Bị ung thư, sao Premier League vẫn tham gia từ thiện

03:33 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail cho biết tiền vệ bị ung thư tinh hoàn Jonas Gutierrez của Newcastle Unietd vừa tham gia sự kiện chạy marathon ở Buenos Aires (Argentina) để quyên tiền nâng cao nhận thức của mọi người về quỹ từ thiện chống ung thư tại quê nhà.

Được biết, Jonas Gutierrez bị kết luận ung thư tinh hoàn hồi năm ngoái, nhưng chỉ tiết lộ mình đang chống chọi với căn bệnh hồi tháng 9 qua. Dù Gutierrez phải cắt bỏ một bên tinh hoàn trái, và phải áp dụng phương pháp hoá trị khiến bản thân bị hói đầu, nhưng điều đó vẫn không ngăn anh chạy 26.2 dặm trong sự kiện từ thiện này.


Theo Daily Mail, Jonas Gutierrez đã hoàn thành khoá học Fuca (Quỹ nghiên cứu, giảng dạy và ngăn ngừa ung thư) vào hôm chủ nhật. Trả lời phỏng trước báo chí, Gutierrez cũng bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người tham dự cuộc chạy này vì đã ủng hộ cho sự kiện đầy tính nhân văn.

Cũng theo Daily Mail, Gutierrez đã nhận được nhiều sự hỗ trợ đến từ hậu vệ Martin Demichelis của Manchester City, cựu hậu vệ Everton Alan Stubbs và đồng đội Papiss Cisse ở Newcastle.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục