Bị tố lạm dụng chức quyền để nâng đỡ con trai, Zidane đáp trả đanh thép

08:47 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã lên tiếng sau những nghi ngờ của cổ động viên cho rằng huyền thoại người Pháp đã lạm dụng quyền hạn của mình để đưa con trai bắt chính tại Real Madrid.

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Huesca trên sân nhà, Real Madrid được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng thế nhưng thực tế trên sân lại hoàn toàn trái ngược. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane phải rơi vào một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở với đại diện xứ Aragon và chỉ có thể giành chiến thắng sát nút 3-2 nhờ vào pha lập công ở phút 89 của tiền đạo Karim Benzema.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Pháp đã không lựa chọn cả Thibaut Courtois và Keylor Navas vào vị trí bắt chính trong khung gỗ mà thay vào đó, ông lại đặt niềm tin vào con trai, Luca Zidane. Kết quả, Real Madrid bị thủng lưới 2 bàn và suýt chút nữa đã phải chia điểm với Huesca.

Bị tố lạm dụng chức quyền để nâng đỡ con trai, Zidane nói gì? - Bóng Đá

Zidane đã lên tiếng về việc để con trai bắt chính trong khung gỗ Real Madrid.  

Phát biểu sau trận đấu về những nghi ngờ lạm dụng chức quyền để đưa con trai bắt chính, HLV Zidane lên tiếng: "Tôi không chọn con trai tôi bắt chính mà tôi chọn một cầu thủ Real Madrid đứng trong khung gỗ. Tôi xem Luca như tất cả các thành viên khác trong đội và tôi rất vui với màn ra mắt của cậu ấy, đặc biệt khi Real đã giành chiến thắng.

Nhưng dù sao, Luca vẫn chỉ là thủ môn thứ 3. Courtoirs ngày hôm nay phải ngồi ngoài còn với Navas, cậu ấy cần nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế".  

Phi Yến | 07:03 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục