Bị OGC Nice gây khó dễ, AC Milan quay trở lại với cựu sao Barcelona

21:07 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan vẫn đang tìm kiếm những gương mặt chất lượng cho kì chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, họ đã quay trở lại tiếp cận mục tiêu quen thuộc.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa đến, nhưng AC Milan vẫn đang tỏ ra rất sốt sắng. HLV Gennaro Gattuso vẫn đang tìm kiếm 1 ngôi sao chạy cánh phải nhằm san sẻ gánh nặng với Hakan Calhanoglu. Cái tên được Rossoneri quan tâm nhiều nhất là Allan Saint-Maximin, tài năng trẻ của OGC Nice.

 - Bóng Đá

 Các Milanista đang rất nhớ gương mặt này.

Ban đầu, hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi này với đội bóng đang chơi tại Ligue I sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, OGC Nice mới đây đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2022 với Allan Saint-Maximin, đồng thời đưa ra mức giá lên đến 35 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao của họ.

Tức giận với hành động của OGC Nice, AC Milan đã chuyển sang tiếp cận mục tiêu mới. Theo Tuttosport, bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini đang muốn đưa Gerard Deulofeu quay trở lại San Siro. Mặc dù Watford từng nhiều lần tuyên bố không bao giờ bán cựu học viên lò La Masia nhưng đến mùa hè, mọi chuyện có thể thay đổi nếu The Hornets không thể giành quyền tham dự Europa League.

Gerard Deulofeu đã có 7 bàn và 5 pha kiến tạo cho Watford tính đến thời điểm hiện tại. Mức giá được gia đình Pozzo đưa ra cho cầu thủ 25 tuổi sẽ không ít hơn 30 triệu euro. Tuy nhiên, với tài năng đã được kiểm chứng tại sân San Siro trong quá khứ, rất có thể AC Milan sẽ đồng ý chi ra khoản tiền lớn để đưa anh trở về Italia. 

Faro | 20:30 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục