“Từ ngày mai, AC Milan sẽ chỉ nghĩ về trận đấu ấy”

10:49 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn trước Chievo Verona chưa thể khiến các Milanista cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, bây giờ họ cần phải nghĩ về trận đấu tiếp theo.

Không giống như nhiều người đã dự đoán, AC Milan đã có 1 trận đấu khó khăn tại Mar’c Antonio Bentegodi. Sau 90 phút bóng lăn, đội khách vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 2-1. Thế nhưng điều này vẫn chưa thể làm các cầu thủ Rossoneri cảm thấy hài lòng.

 - Bóng Đá

 Romagnoli và các đồng đội đã đánh bại Chievo Verona.

Phát biểu sau trận đấu với MilanTV, đội trưởng Alessio Romagnoli đã chia sẻ cảm xúc của mình. Anh nói: “Đây là 1 chiến thắng đúng nghĩa. Nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn. Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt. Có những trận đấu bạn phải có được chiến thắng bằng mọi giá. AC Milan vẫn cần phải cải thiện và sẵn sàng cho 3 tháng sắp tới.

Để thủng lưới không bao giờ là tốt đẹp. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó và phải cải thiện việc phòng ngự. Giải đấu rất cởi mở và Rossoneri cần chứng minh rằng kết quả mình đạt được là xứng đáng.”

Cuối cùng, thủ quân của AC Milan đã nhắc nhở về trận Derby della Madonnina với đối thủ truyền kiếp Inter Milan: Từ ngày mai toàn đội sẽ chỉ nghĩ về trận đấu ấy. Đó sẽ là cuộc chạm trán rất khó lường. Chúng tôi phải chơi như những gì đã thể hiện và cố gắng để giành chiến thắng.”

Chiến thắng trước Chievo Verona đã giúp Rossoneri tạm thời nới rộng khoảng cách với Inter Milan lên thành 4 điểm và chắc chắn sẽ giữ được vị trí thứ 3 cho đến khi trận Derby diễn ra.

Faro | 09:35 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục