Bị loại tức tưởi, Inzaghi nói gì với cầu thủ?

08:24 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Amazon Prime Video Italia, HLV Simone Inzaghi cho biết các cầu thủ Inter Milan nên tự hào về những gì đã qua.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã có một trận thua chắc chắn là khó nuốt trôi trước Atletico Madrid. Họ có lợi thế dẫn 1-0 sau trận lượt đi. Mọi thứ càng thuận lợi với thầy trò Simone Inzaghi khi Federico Dimarco mở tỷ số ở phút 33.

Inzaghi: ‘Defeat hurts Inter, we had it in our grasp’ - Bóng Đá

 Inter đã có rất nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu.

Tuy nhiên, Atletico Madrid đã vùng lên và kịp thời ghi hai bàn thắng trước khi hiệp hai khép lại. Sau khi hòa sau 120 phút, hai đội buộc phải cần đến loạt sút luân lưu để tìm ra đội bóng đi tiếp. Tại đây, Atletico Madrid đã bản lĩnh hơn, trong khi đại diện Serie A sút hỏng tới 3 lượt.

Sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi thừa nhận có sự thất vọng. Ông nói: "Có sự thất vọng đối với câu lạc bộ và toàn thể gia đình Inter, nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ nên tự hào về hành trình mà họ đã trải qua".

"Chúng tôi đã bất bại trong 8 trận, và rõ ràng chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn ở một số thời điểm nhất định. Chúng tôi đã nắm thế trận, chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm và điều đó đã tạo nên sự khác biệt".

Ngọa Long | 07:26 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục