Bị Fulham cầm hòa, Klopp nói gì?

14:28 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về trận hòa Fulham.

 Trao đổi sau trận hòa Fulham, HLV Jurgen Klopp thừa nhận mình hài lòng với màn trình diễn của Liverpool. Klopp khẳng định, ông thực sự tôn trọng HLV Marco Silva, đặc biệt là những gì vị thuyền trưởng của Fulham đã nói trong cuộc họp báo trước trận.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

Jurgen Klopp names key to Fulham win - Bóng Đá

 Klopp hài lòng với các học trò. 

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của đội. Tôi nghĩ, mọi người sẽ nói rằng họ thích trận lượt về diễn ra trên sân nhà hơn, nhưng chúng tôi chơi trên sân nhà trước đó và giành chiến thắng 2-1. Song, tất cả chúng tôi đều ở trong bóng đá đủ lâu để thực sự biết rằng, không có gì đã được quyết định."

"Trong 30 phút đầu tiên, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Bạn có thể mong đợi rằng hôm nay Fulham sẽ nỗ lực tấn công, nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng cho trận đấu này, đó là điều quan trọng nhất. Tôi đã theo dõi buổi họp báo của Marco Silva ngày hôm qua, và tôi rất thích nó. Tôi rất tôn trọng anh ấy, đó là lý do tại sao tôi đã xem xét lời nói của anh ấy khi Marco nói đây là trận đấu quan trọng nhất, có thể là trong mùa giải của họ. Fulham muốn tiến vào chung kết, và tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với họ."

Huỳnh Phong | 13:30 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục