Bị fan mỉa mai, Lukaku 'cay cú' thật sự

06:05 Thứ ba 21/04/2020

TinTheThao.com.vnTrong lần hỏi đáp trên mạng xã hội mới đây, Romelu Lukaku đã bị một fan mỉa mai.

Butland bắt bóng xuất thần từ chối bàn thắng của Lukaku

Mùa bóng đang bị tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Đây cũng là thời điểm mà các cầu thủ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ qua mạng xã hội.

Romelu Lukaku đã có lần hỏi-đáp trên trang cá nhân của mình với các fan. Và có một người đã vào 'hỏi khó' khiến tiền đạo Inter Milan phải 'cay cú' thật sự.

Bị fan mỉa mai, Lukaku 'cáu' thật sự - Bóng Đá

 Lukaku nổi tiếng với khả năng đỡ bước 1 khá tệ hại.

Cụ thể, tài khoản @Lewanjoski yêu cầu Lukaku tự chấm khả năng đỡ bước 1 của mình trên thang điểm 10. Và ngôi sao người Bỉ đã không chấm, mà trả lời một cách 'đanh đá': "Chắc chắc là tốt hơn cậu rồi".

Bị fan mỉa mai, Lukaku 'cáu' thật sự - Bóng Đá

 Một fan hỏi khó khiến Lukaku phải 'cay cú'.

Lukaku là một tiền đạo có thể hình, thể lực tốt. Khả năng săn bàn, càn lướt, tham gia đóng góp vào lối chơi chung của anh rất ấn tượng. Nhưng Lukaku có một điểm yếu, đó chính là khả năng đỡ bước 1. Anh vẫn bị mỉa mai là hay 'giật mình' trước những đường chuyền của đồng đội và không thể kiểm soát bóng tốt.

Bàn về khả năng 'first touch', có lẽ Lukaku phải học hỏi cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov nhiều. Berbatov là một 'nghệ sĩ' thật sự, luôn biết cách chạm bóng mượt mà, dù có nhận đường chuyền khó hay mạnh bao nhiêu đi nữa.

Minh Tuấn | 05:25 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục