Bị cúm, Ibrahimovic để ngỏ khả năng ra sân ở Derby Milano

17:41 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnNếu tiền đạo người Thụy Điển vắng mặt, AC Milan chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố.

Zlatan Ibrahimovic trở về AC Milan vào tháng 1/2020 và đang tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn ở Milanello. Bên cạnh 2 bàn thắng, tiền đạo người Thụy Điển còn giúp cho các đồng đội của mình tỏa sáng. Rafael Leao, Anter Rebic, Hakan Calhanoglu tưởng như đã không còn tương lai ở Rossoneri nhưng lại liên tiếp ghi bàn trong thời gian qua, giúp đội bóng của mình thu hẹp khoảng cách với nhóm giành quyền tham dự cúp châu Âu ở Serie A và lọt vào bán kết Coppa Italia.

Vậy nên, các Milanista đã cảm thấy rất lo lắng khi nghe tin Zlatan Ibrahimovic bị cảm cúm. Nỗi lo càng được nhân đôi khi họ chứng kiến AC Milan bị Hellas Verona cầm hòa 1-1 ngay tại San Siro ở vòng 22 Serie A vừa qua, trong 1 ngày tiền đạo người Thụy Điển không xuất hiện. Nếu “lão tướng” 39 tuổi tiếp tục không thể ra sân, Rossoneri sẽ đối mặt với rất nhiều rủi ro bởi đối thủ tiếp theo của họ chính là “đại kình địch” Inter Milan.

Pioli:

 Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports, HLV Stefano Pioli đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Ibrahimovic. Ông cho biết:

“Rõ ràng, nếu bạn càng ít phụ thuộc vào 1 cầu thủ, bạn càng có nhiều khả năng tạo ra sự cân bằng và tránh được nhiều rủi ro. Việc những cầu thủ tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, giúp đội bóng có được những kết quả tốt là điều rất bình thường, giống như Lukaku ở Inter Milan, Dzeko ở Roma, Immobile ở Lazio và Ronaldo ở Juventus.

Ibrahimovic đã mang lại nhiều điều tích cực cho AC Milan nhưng toàn đội cần phải tập làm quen với những tình huống khó khăn. Chúng tôi đã có những màn trình diễn ấn tượng với lực lượng của mình. Ibrahimovic đã mệt mỏi do bị cảm cúm nhưng mọi chuyện đã qua. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ ra sân vào chiều chủ nhật sắp tới.

(*) Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 16:43 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục