Bị cầm hòa, hiện tượng La Liga lỡ ngôi đầu

10:41 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnĐêm qua, đội bóng xứ Catalan đã không thể vươn lên đỉnh BXH La Liga khi không có được chiến thắng trước đối thủ.

Girona đã bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu giải VĐQG Tây Ban Nha vào thứ Hai khi bị Athletic Bilbao cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Đội bóng xứ Catalan chơi mạnh mẽ hơn từ đầu và thậm chí có bàn thắng không được công nhận trong hiệp một sau khi trọng tài xem lại video.

 - Bóng Đá

 Saviho không thể giúp đội nhà có trọn 3 điểm.

Họ đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11 trong hiệp hai khi cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Viktor Tsygankov lao vào vòng cấm và thực hiện đường tạt bóng tầm thấp từ cánh trái. Cầu thủ 19 tuổi người Brazil, Saviho của Girona một lần nữa là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân và đường chuyền của anh đã mang đến bàn thắng của Tsygankov.

Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể giữ được lợi thế dẫn trước. Mười hai phút sau bàn mở tỷ số, các hậu vệ Girona đã không thể cản phá được Inaki Williams và để anh thực hiện một cú sút chéo góc tung lười đội nhà.

Kết quả này có nghĩa là Girona vẫn ở vị trí thứ hai, bằng điểm với đội đầu bảng Real Madrid, nhưng hơn Atletico Madrid và Barcelona, đội đứng thứ ba, bốn điểm. Bilbao xếp thứ năm, bằng điểm với Real Sociedad.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:43 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục