Besiktas phủ nhận mối quan tâm dành cho chân sút của Arsenal

09:52 Thứ ba 24/07/2012

Sky Sports vừa dẫn lại lời của Giám đốc Samet Aybaba của Besiktas, khẳng định rằng đội bóng này không quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng của Arsenal, Marouane Chamakh.

Chamakh đã không thể tìm được chỗ đứng trên hàng công của Pháo Thủ tính từ lúc rời Bordeaux để cập bến Emirates vào năm 2010 và anh chỉ có thể ghi được duy nhất 1 bàn trong 19 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi.

Tiền đạo Chamakh. Ảnh: Internet.

Việc không có được vị trí chính thức tại Arsenal có thể là nguyên nhân khiến cho Chamakh muốn ra đi, và theo thông tin của tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Milliyet, thì Besiktas đang theo dõi sát sao tình hình của Chamakh nhằm lên kế hoạch chiêu mộ anh vào một thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, Giám đốc Aybaba đã thẳng thừng bác bỏ các thông tin của Milliyet. Ông phát biểu rằng tiền đạo người Morocco không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Besiktas. Trong khi đó, đội bóng này đang cố tăng cường hàng thủ với trung vệ Escude của Sevilla.

Aybaba phát biểu với phóng viên:"Chúng tôi cần một hậu vệ giống như Escude và tôi nghĩ hàng phòng ngự của Besiktas sẽ mạnh hơn nếu có anh ấy. Lúc này chúng tôi không có ý muốn ký hợp đồng với Marouane Chamakh".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục