Berlusconi mời Putin đầu tư vào Milan?

11:56 Thứ ba 07/08/2012

Tổng thống Nga, Vladimir Putin được cho là đang có dự định đầu tư vào Milan, đội bóng mà cựu thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi đang nắm giữ cương vị chủ tịch.

Trong những ngày còn hoạt đồng trong lĩnh vực chính trị, Berlusconi đã tạo dựng được một mối quan hệ rất thân thiết với tổng thống Vladimir Putin.

Silvio Berlusconi và Silvio Berlusconi. Ảnh: Internet.

Tuần qua, vị chủ tịch của Milan đã có chuyến thăm và làm việc tại Nga trong vòng 4 ngày theo lời mời của tổng thống Nga. Tuy nhiên theo các cơ quan truyền thông cho biết biết, chuyến đi lần này của Berlusconi sẽ không liên quan gì đến chính trị.

Với những tuyên bố đang tìm một nhà đầu tư nước ngoài cho Milan vào tuần trước trên kênh truyền hình của Milan, nhiều người tin rằng đây mới chính là mục đích trong chuyến đi lần này của Berlusconi. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng đối tượng mà vị cựu thủ tướng Italia đang hướng tới chính là ngài Putin.

Bên cạnh ông Putin, người cũng từng được cho rằng rất có hứng thú với việc đầu tư vào bóng đá trong quá khứ, thì những ông chủ của các đội bóng như Schalke 04, Zenit St Petersburg và Red Star Belgrade cũng đang được cho là đối tác tìềm năng của Milan.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục