Benitez dùng ứng dụng trên IPAD giải cứu Chelsea

13:57 Thứ hai 26/11/2012

Vị tân HLV Chelsea thú nhận ông đang sử dụng một ứng dụng trên Ipad có tên là Globall Coach để trợ giúp cho nghiệp cầm quân của mình.

Tân HLV Rafa Benitez sẽ đem điều gì mới tới Chelsea? Câu hỏi này đã sớm được trả lời cách đây vài ngày khi vị chiến lược gia người TBN xuất hiện trong buổi giới thiệu ứng dụng Globall Coach, một ứng dụng trợ giúp cho công tác quản lý đội bóng trên Ipad. Benitez sẽ sử dụng công nghệ này cho công việc của mình tại Stamford Bridge.

Nói chuyện với Pocket-lint, cựu HLV Liverpool thú nhận với ứng dụng mới này ông sẽ không còn mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho mỗi trận đấu.

Benitez nói: “Khi còn là HLV trẻ, tôi chỉ có băng VHS các cầu thủ, và tôi đã dùng nó để chuẩn bị cho các trận đấu, cho các cầu thủ của tôi. Tôi dành khoảng 5 tiếng buổi sáng để chuẩn bị clip. Công nghệ mới này sẽ giúp tôi dễ dàng làm những điều như vậy”.

Cùng với Benitez, HLV Vicente Del Bosque cũng sẽ đem ứng dụng này vào phòng thay đồ của ĐT Tây Ban Nha. Cả hai đều tỏ ra hài lòng với ứng dụng này.

“Hiện nay đã nhiều người có PC. Họ có thể download video… . Nhưng thứ này là khác biệt. Nó cung cấp nhiều thông tin giúp tôi có thể làm nhiều việc khi ở trên sân”, Benitez nói tiếp.

Được biết ứng dụng này có 3 phiên bản để phù hợp cho nhiều mức độ sử dụng khác nhau. 4.99 bảng cho bản rút gọn. 50 bảng cho bản thương mai và 300 bảng cho bản cao cấp.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục