Bendtner hồi phục thần tốc: Wenger ngừng săn tiền đạo

14:20 Thứ năm 09/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal có thể tạm gác lại kế hoạch săn đuổi tiền đạo trong mùa đông khi mà Nicklas Bendtner đang có dấu hiệu phồi phục rất nhanh trong khoảng thời gian vừa qua.

Nicklas Bendtner sắp trở lại. Ảnh: Internet.

Nicklas Bendtner đã dính phải chấn thương mắt cá chân sau một tình huống nỗ lực ghi bàn cho Arsenal trong trận đấu với Cardiff City vào ngày đầu năm mới. Mặc dù được dự kiến có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời từ 4 đến 6 tuần, tuy nhiên theo báo cáo mới nhất tiền đạo người Đàn Mạch đang có những bước hồi phục rất nhanh so với chuẩn đoán trước đó.

Theo đó, Nicklas Bendtner có thể sẽ quay trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Đây sẽ là một thông tin đem lại rất nhiều niềm vui cho các fan hâm mộ và đặc biệt nhất là HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tăng cường thêm một tiền đạo vào đội hình của Pháo thủ trong tháng 1 này.

Với việc Olivier Giroud đang gặp phải chấn thương và Theo Walcott phải nghỉ hết mùa, sự trở lại của Bendtner sẽ là một sự bổ sung quan trọng. Thực tế trong giai đoạn này Arsenal cũng không phải gặp bất kể đối thủ nào quá mạnh với những cái tên như Aston Villa, Fulham, Southampton hay Crystal Palace. Vì vậy Wenger có thể sẽ tạm ngưng việc mua sắm để chờ đợi các trụ cột như Giroud, Chamberlain phục hồi hoàn toàn. Lúc này ngoài Podolski đang khỏe mạnh thì tài năng trẻ Serge Gnabry cũng đang có sự tiến bộ vượt bậc, cộng với Bendtner quay lại thi đấu, HLV Wenger hiện giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục