Bến đỗ trong mơ của mục tiêu Arsenal và Chelsea

00:52 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, tiền đạo Ivan Toney của Brentford đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tương lai bản thân.

Mặc dù phải bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong 5 tháng đầu tiên mùa này do án phạt cấm thi đấu vì liên quan đến những hành vi cá cược trong quá khứ nhưng sau 8 lần ra sân gần nhất cho Brentford, Toney vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một trong những trung phong xuất sắc nhất Premier League hiện tại khi cầu thủ 28 tuổi có tới 4 lần lập công.  

Với việc hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản Brentford chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2025, tương lai ngôi sao người Anh thời gian qua đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các phương tiện truyền thông.

Toney's DREAM transfer destination is PERFECT for him - Bóng Đá

 Toney nhiều khả năng sẽ rời Brentford trong tương lai gần. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Toney sẽ chuyển tới 1 trong 2 ông lớn thành London là Arsenal hoặc Chelsea sau khi mùa giải này khép lại nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, đích thân tiền đạo sinh năm 1996 đã khiến CĐV 2 đội bóng trên phải ngậm “trái đắng”. 

“Brentford sẽ trụ hạng thành công, chúng tôi sẽ thắng mọi trận đấu còn lại, tôi ghi được 20 bàn thắng. Sau đó HLV Gareth Southgate triệu tập tôi tham dự EURO 2024 cùng tuyển Anh và chúng tôi vô địch giải đấu. Ngoài ra, nếu Brentford buộc phải bán tôi, tôi mong mình sẽ gia nhập Real Madrid, Toney trả lời khi được hỏi về viễn cảnh trong mơ thời gian tới. 

Về phần Real, khả năng Los Blancos chiêu mộ Toney trong tương lai được dự đoán khá thấp bởi đội chủ sân Santiago Bernabeu đang dồn toàn lực để thuyết phục tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain gia nhập CLB ở phiên chợ hè 2024.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:54 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục