Becamex Bình Dương gặp bất lợi trước trận Siêu Cúp

15:48 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Thanh Hóa, rất nhiều cầu thủ của Becamex Bình Dương gặp khó khăn vì khí hậu lạnh của miền Bắc trước trận Siêu Cúp gặp Hà Nội T&T.

Nhà ĐKVĐ V-League 2015, Becamex Bình Dương đã có mặt tại Thanh Hóa trưa 27/01 để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp QG gặp Hà Nội T&T. Tuy nhiên, so với đối thủ Hà Nội T&T, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang gặp bất lợi khá lớn vì thời tiết rét đậm, rét hại của miền Bắc.

HLV Nguyễn Thanh Sơn (áo trắng) cho rằng Becamex Bình Dương gặp bất lợi về khí hậu trước trận Siêu Cúp gặp Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ với BongDa.com.vn về vấn đề này HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Để chuẩn bị tốt nhất cho trận Siêu Cúp QG với Hà Nội T&T, trưa nay (27/01) toàn đội Becamex Bình Dương đã di chuyển ra Thanh Hóa. Tuy nhiên, vừa xuống sân bay, cái lạnh của miền Bắc gây ra không ít khó khăn với anh em cầu thủ.

Hy vọng rằng sự thay đổi về mặt khí hậu giữa hai miền Nam – Bắc sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của cầu thủ Bình Dương. Hà Nội T&T đã quen với khí hậu ngoài này, nên họ sẽ có lợi thế hơn nhiều so với chúng tôi.”

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Hà Nội T&T và mùa giải 2016, “Chelsea Việt Nam” đã có chuyến tập huấn dài ngày ở Đà Nẵng. Mới đây nhất họ đã có hai trận giao hữu gặp CLB hạng nhất TP.HCM và đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước đội bóng rất mạnh của Thái Lan Muangthong United trên sân Thống Nhất ngày 23/01.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương(áo xanh) đang có được sự tự tin nhất định trước cuộc đối đầu với Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.

Nói về trận Siêu Cúp sắp tới gặp Hà Nội T&T, HLV Thanh Sơn vẫn dành sự tôn trọng cần thiết cho đối thủ: “Hà Nội T&T luôn là đội bóng mạnh ở V-League, không bao giờ là đơn giản khi đối đầu với họ. Đặc biệt đây lại trận tranh Siêu Cúp, các cầu thủ Becamex Bình Dương sẽ thi đấu với 200% tinh thần và sức lực để hướng tới mục tiêu cao nhất và phục vụ người hâm mộ.”

Khác với các trận Siêu Cúp QG trước đó, năm nay ban tổ chức giải đã ấn định sân trung lập Thanh Hóa là sân tổ chức trận Siêu Cúp QG 2015. Cụ thể trận đấu giữa Hà Nội T&T và Becamex Vình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 30/01.

Đình Viên | 15:27 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục