Bayern sẽ nhả Vidal cho M.U với một điều kiện

10:10 Thứ ba 08/05/2018

Hùm xám đang có ý định bán ngôi sao người Chile ở thị trường chuyển nhượng hè và điều kiện của họ sẽ kèm theo một cầu thủ của Manchester United.

Theo những thông tin mới nhất, Bayern sẽ thực hiện thương vụ trao đổi với M.U về trường hợp của tiền vệ Arturo Vidal. Đội chủ sân Allianz sẽ đồng ý cho ngôi sao người Chi Lê cập bến Old Trafford với một điều kiện: Quỷ đỏ sẽ phải để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

Trong nhiều tháng qua, Jose Mourinho đã có những liên hệ với ban lãnh đạo của Hùm xám để thuyết phục đại diện nước Đức nhả người với mức phí 42 triệu bảng. Thời điểm đó, Bayern khá cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao thi đấu rất ổn định của mình, tuy nhiên sau một mùa giải thi đấu không thành công tại đấu trường châu Âu, Bayern đang có kể hoạch cải tổ lại đội hình.

 - Bóng Đá

 Arturo Vidal sẽ đến M.U trong kỳ chuyển nhượng tới?

Theo như tờ Calcio Mercato tiết lộ, quá trình trẻ hóa lực lượng của câu lạc bộ nước Đức sẽ bắt đầu từ mùa giải sau. Bên cạnh Anthony Martial, rất nhiều cầu thủ trẻ khác cũng đang được nhắm tới.

Martial chuyển đến Manchester United vào năm 2015, sau khởi đầu ấn tượng anh đang dần sa sút phong độ dưới triều đại của Jose Mourinho. Theo những phát biểu của "Người đặc biệt" gần đây thì ngôi sao 22 tuổi có khả năng cao sẽ phải khăn gói ra đi. 

 - Bóng Đá

 Bayern sẽ đổi Vidal lấy Martial.

Trong thương vụ này rõ ràng cả hai bên đều có những lợi ích riêng của mình, Man United tăng cường thêm được chất thép nơi tuyến tiền vệ, còn Bayern đạt được mục tiêu trẻ hóa đội hình với sự bổ sung chất lượng ở tuyến trên. Chính vì vậy sẽ không qua ngạc nhiên khi chứng kiến Vidal và Martial đổi chỗ cho nhau trong mùa bóng tới.

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 08:37 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục