Bayern quan tâm đến "măng non" mới nở của bóng đá Bồ Đào Nha

16:05 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich muốn đem sao trẻ Bồ Đào Nha đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao về đội hình trong mùa giải tới.

Mùa giải 2018-2019 sắp sửa khép lại cũng là thời điểm Bayern Munich tìm kiếm phương án thay thế bộ đôi Robbery trên TTCN. Thời gian qua, xuất hiên liên tục các tin đồn "Hùm xám" đang dành sự quan tâm đến Callum Hudson-Odoi của hay Nicolas Pepe tại Lille nhưng hiện tại mọi thứ vẫn chưa được triển khai.

Và ngoài 2 thương vụ đó, gần đây theo nguồn tin mới nhất từ Bild và Sport Bild, đội bóng số 1 nước Đức còn đặt thêm một cái ten khác vào trong tầm ngắm. Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang muốn đưa "măng non" mới của bóng đá Bồ Đào Nha,  Joao Pedro Neves Filipe hay được biết đến với cái tên ngắn gọn là Jota về Allianz Arena.

Cũng theo nguồn tin này, họ cho biết Bayern còn hứng thú với tài năng trẻ của Benfica nhiều hơn cả mục tiêu Pepe đang thi đấu tại Ligue 1. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria muốn chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này, họ phải sẵn sàng chi ra số tiền giải phóng hợp đồng với mức giá 30 triệu euro. Với tài chính vững mạnh của mình, hẳn không quá khó để Bayern kích hoạt điều khoản đó.

Bayern quan tâm đến

Bayern đang muốn có sự phục vụ của Jota.

Jota đang là một trong những tài năng sáng giá của Bồ Đào Nha và bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1999 ghi được 8 bàn và có 8 đường kiến tạo qua 19 ở giải quốc nội. Phong độ ấn tượng đó là nguyên nhân chính khiến anh được Bayern để mắt đến.

Lữ Phong | 15:50 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục