Bayern Munich sẽ quyết vụ Pep Guardiola sau Giáng sinh

09:45 Thứ tư 04/07/2012

Trước những thông tin rò rỉ rằng CLB xứ Bavaria muốn đưa Pep Guardiola về vào mùa giải năm sau, đại diện Bayern đã khẳng định vị trí của HLV Jupp Heynckes và tương lai của Guardiola sẽ được quyết sau Giáng sinh.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich tỏ ra khá lúng túng khi được cánh phóng viên hỏi về dự định theo đuổi Pep Guardiola, nhưng ông lại rất chắc chắn rằng vị trí của Jupp Heynckes sẽ đến hết năm 2012.

Pep Guardiola. Ảnh: Getty

Tương lai của nhà cầm quân đương nhiệm ở Munich đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi nghi vấn. Mùa giải vừa qua, Bayern cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 sau Dortmund và BLĐ muốn tìm một người có thể dẫn dắt CLB mạnh mẽ hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo.

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt giám đốc thể thao Matthias Sammer, CEO Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge nói về tương lai của huấn luyện viên đương nhiệm:

"Chúng tôi sẽ suy xét vấn đề này thật kỹ. Các bạn sẽ không trích dẫn được thông báo nào từ chúng tôi trước Giáng sinh đâu.

Pep Guardiola à? Tôi có đọc được tin này trên báo nhưng không ai ở Bayern có thể xác nhận chuyện này."


Vậy là trước nhưng thông tin cho rằng Bayern Munich muốn đưa Pep Guardiola về dẫn dắt vào đầu mùa bóng 2013/14, CLB đã không xác nhận tin này. Trong khi đó phía Chelsea luôn bày tỏ tấm thịnh tình và giang rộng cánh tay với cựu huấn luyện viên Barca.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục