Bất ngờ vắng mặt, Mount tự mình lên tiếng

19:45 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột người Anh lẫn HLV Thomas Tuchel hé mở nguyên do về thiếu vắng trong danh sách đăng ký.

Làm khách đối đầu Newcastle United ở vòng 10 Premier League, Chelsea đánh bại đội chủ nhà 3 bàn không gỡ. 3 bàn thắng của The Blues được ghi do công Reece James (cú đúp) và Jorginho.

Bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt bứt lên trong cuộc đua vô địch. Ở vòng đấu này, 2 địch thủ nặng ký so kè với ông lớn tây London là Manchester City và Liverpool đều sảy chân. Nếu như nhà đương kim vô địch bất ngờ bại trận 0-2 tại Etihad, thì The Kop cũng bị Brighton & Hove Albion cầm hòa 2-2 ở Anfield.

Mason Mount reveals why he missed Newcastle win - Bóng Đá

 Mason Mount vắng mặt trong đội hình xuất phát lẫn danh sách dự bị Chelsea dù không có thông tin chấn thương trước đó.

Trong đội hình Chelsea tối qua không có sự xuất hiện của trụ cột Mason Mount. Qua Twitter cá nhân, tiền vệ người Anh hé mở nguyên do vắng mặt: "Buồn bã vì bỏ lỡ trận đấu nhưng màn trình diễn giành chiến thắng của các cầu thủ Chelsea thật tuyệt vời!"

"Tôi thức dậy và không cảm thấy khỏe 100% (không phải COVID), nhưng hy vọng sẽ hoàn toàn hồi phục trong vài ngày tới. Tiến lên Chelsea!"

Qua 90min, Tuchel bày tỏ về cậu học trò: "Mount đáng ra đã đá chính nhưng cậu ấy bị ốm đêm qua. Vậy nên chúng tôi đã cho cậu ấy về nhà để có điều kiện chăm sóc tốt hơn. Hy vọng cậu ấy hồi phục nhanh chóng."

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:47 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục