Bất ngờ lớn, Hugo Lloris rời Spurs gia nhập Man Utd tức thì

18:27 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho hay, Hugo Lloris có thể sẽ gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tottenham đang lên kế hoạch thay máu lực lượng. Một trong những mục tiêu của họ là làm mới hàng thủ. Theo đó, tờ Express tiết lộ, "Gà trống thành London" chuẩn bị đàm phán chiêu mộ thủ thành Mike Maignan của Lille.

Động thái trên của Tottenham khiến tương lai của Hugo Lloris trở nên khó đoán. Tuy nhiên, với đẳng cấp đã được chứng minh, thủ thành người Pháp có lẽ cũng không phải lo lắng quá nhiều về bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Hugo Lloris 'could seal Man Utd transfer' as Tottenham identify new No 1 goalkeeper target - Bóng Đá

 Báo chí Pháp loan tin, thủ thành Hugo Lloris có thể gia nhập Man United vào mùa Hè năm nay.

Cụ thể, tờ báo uy tín nước Pháp L'Equipe khẳng định, Lloris có thể gia nhập Man United ngay trong mùa Hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung một thủ môn giàu kinh nghiệm, trong bối cảnh David de Gea có thể chia tay Old Trafford.

Chưa kể, Solskjaer cũng chưa hoàn toàn tin tưởng vào Dean Henderson. Vì vậy, việc chiêu mộ Lloris là một lựa chọn không hề tồi một chút nào, trong bối cảnh Tottenham không còn muốn sử dụng thủ thành này nữa.

Đáng chú ý, hợp đồng của Lloris với Tottenham sẽ chỉ còn 1 năm sau khi mùa giải này khép lại. Do đó, Tottenham nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị với mức giá hợp lý của Man United để tránh mất trắng Lloris trong tương lai gần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:29 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục