Bật mí: Torres đến với bóng đá là nhờ… phim hoạt hình

16:40 Thứ ba 11/12/2012

Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres đã trở lại với khả năng ghi bàn sát thủ của mình khi 4 lần sút tung lưới đối phương trong hai trận đấu. Torres đang cùng các đồng đội có mặt ở Nhật Bản chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Cúp thế giới các CLB.

Torres và đồng đội đã đến Nhật Bản chuẩn bị cho Cúp thế giới các CLB

Phát biểu với báo giới Nhật Bản,Torres có những tiết lộ đầy bất ngờ về lý do mình đến với môn thể thao vua. “Tôi nhớ khi còn là một đứa trẻ, chúng tôi không thể dò được những tín hiệu tốt trên truyền hình, nhưng tất cả mọi người trong trường học đều nói chuyện về bộ phim hoạt hình bóng đá Nhật Bản. Đó là series phim có tên Oliver y Benji ở Tây Ban Nha và được biết đến với cái tên Captain Tsubasa tại Nhật Bản" - Tiền đạo của The Blues hào hứng kể lại.

Giấc mơ muốn trở thành Oliver của Torres đã thành hiện thực

"Nó là câu chuyện kể về hai cầu thủ bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ và đã được tập trung vào ĐTQG, giành chức vô địch World Cup, sau đó chuyển tới thi đấu trong màu áo Barcelona, Bayern Munich và các đội bóng lớn ở châu Âu. Nó như là một giấc mơ” - Torres tiếp lời.

Anh kết luận: "Tôi bắt đầu chơi bóng đá vì điều này bởi tôi yêu thích phim hoạt hình. Tôi muốn trở thành Oliver vì cậu ấy biểu diễn trên sân trong khi Benji là thủ môn".
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục