Bật mí của huấn luyện viên David Singleton và Khoa Trần trước trận thắng ngược dòng kịch tính

17:05 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá không cao tại năm nay, tuy nhiên Saigon Heat đã có 2 trận thắng liên tiếp ở thời điểm hiện tại. Trận thắng ngược dòng trên sân khách Hanoi Buffaloes tối hôm qua để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Hai đội nhập cuộc đầy tự tin, ở khoảng 3 phút đầu của hiệp 1 tỉ lệ ném của hai đội là 100%. Tuy nhiên, với việc thi đấu dưới sức ép của cổ động viên Hanoi Buffaloes. Saigon Heat gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công ở những phút sau đó, kết thúc hiệp đấu đầu tiên họ đã thua tới 20 điểm. Cổ động viên của Trâu thủ đô đã sớm nghĩ tới một trận thắng ở ngay trận mở màn VBA 2018. Nhưng từ hiệp 2 trở đi, các cầu thủ Ông 30 đã lần lượt gỡ từng điểm số và có một chiến thắng ngược dòng ngoạn mục.

hnb-2-5b29373f847c5

 

Huấn luyện viên David Singleton không giấu nổi niềm hạnh phúc khi trận đấu kết thúc: "Chúng tôi cảm thấy rất tuyệt vời sau trận thắng này, hiệp đấu đầu tiên chúng tôi thi đấu không thực sự tốt. Từ hiệp hai trở đi chúng tôi tập trung vào việc gây áp lực lên đội bạn, tận dụng những tình huống hỗn loạn của đội bạn và liên tục ghi điểm rút ngắn tỉ số. Các cầu thủ cũng đã làm rất tốt khi bám sát chiến thuật và tự tin hơn trong nhiều pha dứt điểm".

IMG_0237

 David Singleton đang có những khởi đầu thuận lợi với đội bóng Saigon Heat tại VBA 2018.

Trong trận đấu hôm qua, Khoa Trần đã làm rất tốt việc cầm nhịp trận đấu và dẫn dắt Saigon Heat lội ngược thành công. "Khi có một trận đấu khó khăn, chúng tôi không tức giận lên nhau. Đó là điều chúng tôi luôn luôn ghi nhớ. Mỗi khi có một sai lầm nào đó trong trận đấu, chúng tôi không nói rằng đó là lỗi của ai. Chúng tôi chỉ tập trung thi đấu và làm theo chỉ đạo của huấn luyện viên".

IMG_0251

 Khoa Trần đang ngày càng chứng tỏ được vị trí của anh tại Saigon Heat.

Trưởng thành và thi đấu tốt hơn tại VBA 2018, Khoa Trần là cầu thủ trẻ được đặt nhiều hy vọng sẽ gánh vác hàng công của Saigon Heat. Mr.Wiggle chia sẻ với Bongro24h về vị trí của anh trong đội hiện tại "Tôi không cảm thấy áp lực nào ở tại mùa giải năm nay. Tôi còn trẻ và vẫn đang học hỏi, tôi yêu thích bóng rổ. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình, mong rằng các cổ động viên sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ Saigon Heat năm nay".

35646553_1651643544948232_5481634307111911424_o

 Saigon Heat tại VBA 2018 với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, xứng đáng được người hâm mộ gửi trọn niềm tin.

Trận đấu tới đây của Saigon Heat sẽ chạm trán với Cantho Catfish. Huấn luyện viên David Signleton cũng mong các cầu thủ của mình không tự mãn với 2 chiến thắng vừa rồi. "Mục tiêu hiện tại của chúng tôi là ở trận đấu kế tiếp, tôi tin rằng Cantho Catfish sẽ chuẩn bị một chiến thuật mới. Họ là một đội bóng mạnh tại năm nay, tôi hy vọng rằng các cầu thủ của đội sẽ thi đấu tốt và dẫn dắt trận đấu theo đúng những gì chúng tôi đã tập luyện".

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 17:04 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục