Ngược dòng kịch tính, Saigon Heat đả bại Hanoi Buffaloes

00:07 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng của HLV David Singleton.

Với ưu thế sân nhà, Hanoi Buffaloes là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tục áp đảo Saigon Heat. Khép lại hiệp 1, tỷ số đã là 37-17 nghiêng về phía "Trâu Thủ đô".

Tuy nhiên, bằng những điều chỉnh chiến thuật hợp lý, đội bóng của HLV David Singleton đã có sự trở lại ngoạn mục ở khoảng thời gian sau đó.

Họ đã rút ngắn tỷ số xuống còn 43-50 ở hiệp thi đấu thứ 2 trước khi lội ngược dòng dẫn 70-66 trong hiệp 3. Những phút còn lại, dù rất nỗ lực san bằng khoảng cách, thế nhưng, với việc các trụ cột như Lê Ngọc Tú và Đinh Tiến Công phải rời sân, Hanoi Buffaloes đã không thể vượt qua Saigon Heat.

HNB 1

Tavarion Nix đã có một màn trình diễn xuất sắc cho Saigon Heat, qua đó, anh cũng chinh phục thành công danh hiệu MVP của trận đấu. 

Chung cuộc, đội bóng của HLV Todd Purves phải nhận thất bại 82-96 mặc dù những tay ném trụ cột  như Mike Bell (14 điểm), Lê Ngọc Tú (13 điểm), Nguyễn Thành Đạt (16 điểm) và Đinh Tiến Công (19 điểm) đều đã chơi ấn tượng.

Trong khi đó, "Ông 30" với sự tỏa sáng của bộ ba Trần Đăng Khoa (24 điểm), Triệu Hán Minh (16 điểm) và Tavarion Nix (32 điểm) đã là đội giành được chiến thắng sau cùng. Kết thúc trận đấu, danh hiệu MVP đã thuộc về ngoại binh Tavarion Nix của Saigon Heat.

Xem thông số trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat:

hanoi-buffaloes-vs-saigon-heat-anh-2

Thông số của Hanoi Buffaloes. 

hanoi-buffaloes-vs-saigon-heat-anh-3

Thông số của Saigon Heat. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 23:01 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục