Bắt đầu liên hệ, đại gia Bundesliga muốn thâu tóm "viên kim cương" của Man Utd

23:26 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh đứng trước viễn cảnh chuyển đến chơi bóng tại Bundesliga.

Mùa Hè vừa rồi, Manchester United đã gửi một tài năng trẻ sang Đức "du học" là Tahith Chong. Khoác áo Werder Bremen, tuy không được ra sân thường xuyên, nhưng Chong vẫn kịp thời để lại một vài ấn tượng nhất định. Và hiện tại, một viên "kim cương" khác của Man Utd đang có khả năng tiếp bước tài năng người Hà Lan.

Sky Sports đưa tin, Bayer Leverkusen đã liên hệ với Manchester United về trường hợp của Brandon Williams. Hiện tại, ông lớn Bundesliga đang tìm kiếm phương án thay thế cho Santiago Arias, người đã dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐT Colombia.

Bayer Leverkusen have made contact with Manchester United over a deal for full-back Brandon Williams - Bóng Đá

 Williams sẽ rời Man Utd? 

Được biết, Leverkusen muốn ký kết một bản hợp đồng dài hạn với Williams, nhưng phía Man United lại chỉ chấp nhận để hậu vệ này ra đi theo dạng cho mượn. Bên cạnh Leverkusen, trước đó giới truyền thông khẳng định một số CLB tại Premier League cũng để mắt đến Williams.

Mùa này, do có sự xuất hiện của Alex Telles nên Williams đã không được trọng dụng như trước, và anh mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân tại Premier League. Dù vậy, tài năng người Anh vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer xem như một nhân tố quan trọng của CLB. 

Chia sẻ về kế hoạch dành cho học trò của mình, Solsa nói:

"Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình vào tháng Giêng. Tất nhiên, Brandon được đánh giá rất cao và không hề sai khi có những CLB muốn chiêu mộ cậu ấy."

Solskjaer nói về Bruno Fernandes

 
Huỳnh Phong | 22:28 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục