Bắt chính 7 trận, Kepa cân bằng "thành tích" trong 15 trận của Mendy và Caballero

11:27 Thứ tư 09/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha vừa thiết lập một thống kê khá tệ hại.

 

Lampard nói về Kepa

Rạng sáng nay, Chelsea có cuộc tiếp đón Krasnodar trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Trên thực tế, đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục, bởi The Blues đã chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8, thậm chí là với tư cách đầu bảng.

Trong tâm thế đó, HLV Frank Lampard đã tung ra một đội hình không phải là mạnh nhất, với sự góp mặt của một vài tài năng trẻ như Tino Anjorin và Billy Gilmour. Đáng chú ý, Kepa Arrizabalaga cũng có cho mình lần ra sân đầu tiên tại Champions League năm nay.

Kepa Arrizabalaga has conceded seven goals in his four appearances - Bóng Đá

 Kepa bắt chính sau 2 tháng.

Song, thủ thành người Tây Ban Nha đã thể hiện một màn trình diễn không thực sự thành công, khi anh để Krasnodar có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 24 dù phải đối mặt với một cú sút không quá hiểm hóc. May cho Chelsea, Jorginho đã sớm gỡ hòa trên chấm phạt đền, giúp họ tránh khỏi một thất bại đáng tiếc.

Với trận hòa này, Chelsea vẫn chễm chệ ở ngôi đầu bảng E với 1 điểm nhiều hơn Seville. Còn về Kepa, anh lại thiết lập một thống kê khá thất vọng trong lần ra sân hiếm hoi của mình.

Theo OptaJoe, Kepa đã để thủng lưới 7 bàn sau 7 lần bắt chính trên mọi đấu trường trong mùa này, đúng bằng với tổng số bàn thua của Willy Caballero và Edouard Mendy kết hợp lại sau 15 trận. Rõ ràng, Lampard có lý do để "hắt hủi" thủ thành người Tây Ban Nha. 

Huỳnh Phong | 10:29 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục