Bất chấp hiểm nguy, gia đình Welbeck sẽ vẫn tới EURO 2012

11:05 Thứ tư 30/05/2012

Theo thông tin từ báo chí Anh, gia đình tiền đạo trẻ Danny Welbeck khẳng định sẽ vẫn tới Ba Lan để cổ vũ con trai.

Bố mẹ Welbeck sẽ theo chân anh tới Ba Lan

Không giống như nhà Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain, gia đình nhà Welbeck khẳng định sẽ vẫn theo chân cổ vũ cho cậu con trai cưng trong suốt thời gian anh thi đấu tại EURRO 2012. Là người Ghana tới Anh sinh sống, không ít lần họ gặp phải những cái nhìn, thái độ phân biệt. Nhưng bất chấp những cảnh báo về tệ phân biệt chủng tộc, họ vẫn sẽ tới Ba Lan.

Welbeck (phải) sẽ tự tin hơn khi có gia đình bên cạnh

Ngay sau khi HLV Roy Hodgson quyết định vẫn đưa Welbeck tới Ba Lan dù anh đang bị chấn thương nhẹ, gia đình tiền đạo này cũng đã lên kế hoạch dự EURO. Gia đình cầu thủ 21 tuổi này khẳng định họ sẽ không thể bỏ lỡ một ngày hội lớn như kỳ EURO này. Nhất là khi ở đó, niềm tự hào của cả dòng họ, Danny Welbeck, sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng và mang vinh quang về cho nước Anh. Đây là giải đấu lớn đầu tiên trong đời của Welbeck và gia đình cầu thủ này muốn cùng anh tận hưởng những giây phút khó quên ấy.

Vé đã được đặt, kế hoạch đã lên và nhà Welbeck sẽ bỏ qua những cảnh báo về nạn phân biệt chủng tộc vốn luôn rất ghê gớm ở 2 nước chủ nhà để lên đường tham dự ngày hội lớn nhất của châu Âu.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục