Bật bãi ở tứ kết, Dunga đổ thừa cho... Virus

09:11 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo quan điểm của huấn luyện viên Carlos Dunga, sở dĩ Brazil thất bại trước Praguay trong trận đấu cuối cùng ở tứ kết Copa America là vì các cầu thủ của họ đã dính virus.

Theo Dunga, các cầu thủ Brazil đã bị cúm trước trận đấu. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu vừa diễn ra cách đây vài giờ đồng hồ, đội bóng xứ sở Samba đã thất đau đớn trên chấm Penalty trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, Paraguay. Thất bại này như càng xát thêm muối vào nỗi đau của những người hâm mộ bóng đá Brazil sau thảm họa tại World Cup 2014.

Phát biểu sau thất bại, vị chiến lược gia này đã bày tỏ nỗi thất vọng.

“Đây không phải là sự biện minh. Nhưng gần 15 cầu thủ của chúng tôi đã dính phải virus vài ngày trước trận đấu. Họ đã phải chịu đựng các cơn đau đầu, ho và cảm cúm,” HLV Brazil nói.

“Chúng tôi thậm chí đã phải giảm cường độ tập luyện để giúp các cầu thủ hồi phục. Các cầu thủ cảm thấy họ không có được phong độ tốt nhất. Hết hiệp một, Willian đã xuống sức, tương tự là Robinho lúc cuối trận”.

“Ngày hôm nay chúng tôi đã phải chơi một trận quan trọng, và thiếu quá nhiều thứ. Copa America luôn là một giải đấu phức tạp, với nhiều bất ngờ. Đây là một bài học cho chúng tôi.” Dunga giãi bày tiếp.

Sau chức vô địch ở kỳ Copa America năm 2007, đội tuyển bóng đá Brazil đã thất bại ở cả hai kỳ liên tiếp. Năm 2011, họ cũng thua trước chính đối thủ Paraguay ở vòng tứ kết.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục