Barcelona và Inter lên kế hoạch trao đổi táo bạo

11:26 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnHai đại diện La Liga và Serie A cân nhắc thực hiện thương vụ trao đổi bộ đôi tiền vệ trung tâm.

 

Nhà báo Gerard Romero và tờ Marca đưa tin, Barcelona và Inter Milan đang đàm phán về khả năng thực hiện thương vụ trao đổi giữa Franck Kessie và Marcelo Brozovic. Một thương vụ khả thi với cả đôi bên.

Kessie không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên nơi hàng tiền vệ Barcelona. Ngôi sao 26 tuổi cập bến đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè 2022 nhưng chưa thể đem đến màn trình diễn như mong đợi. 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez không đặt niềm tin và xem trọng ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Barcelona sẵn sàng để cựu tiền vệ AC Milan ra đi nhằm giảm tải lương. 

BARCELONA OFFER INTER KESSIE-BROZOVIC SWAP DEAL - Bóng Đá

Brozovic và Kessie.

Về phía Brozovic, ngôi sao người Croatia sẵn lòng chuyển đến thi đấu ở La Liga. Tuyển thủ Croatia là mẫu tiền vệ cần thiết dành cho Barcelona vào lúc này: tắc bóng, chuyền bóng, di chuyển thông minh, nền tảng thể lực dẻo dai.

Brozovic được đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box, công thủ khá toàn diện. Brozovic có kỹ năng thoát pressing, chuyền dài vượt tuyến ấn tượng. Tiền vệ 30 tuổi được xem là phương án 'chữa cháy' ngắn hạn lý tưởng, thay thế Sergio Busquets.

Anh Nguyễn | 10:56 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục