Barcelona thiệt hại ở hành lang trái

08:24 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sport, hậu vệ Jordi Alba đã dính chấn thương gân khoeo chân phải, theo đó, phải xa sân cỏ ít nhất 10 ngày.

Jordi Alba sẽ vắng mặt trong 10 ngày sắp tới. Ảnh: Internet.

Như vậy, Jordi Alba sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới gặp Athletic Bilbao ở cúp Nhà vua và Malaga. Được biết, hậu vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương ở phút 70 trong trận Barcelona đè bẹp Bilbao 6-0 rạng sáng nay. Được biết, cầu thủ này sau đó nhanh chóng được đưa tới bệnh viên AC Blan Creu để tiến hành chụp MRI. Rất may khi vấn đề của cựu sao Valencia gặp phải không nghiêm trọng.

Vắng Jordi Alba, Barcelona nhiều khả năng dùng Sergi Roberto đá hậu vệ trái hoặc Jeremy Mathieu, trong trường hợp hậu vệ người Pháp đủ khả năng ra sân.

Cũng trong chiến thắng 6-0 trước Bilbao, Barcelona còn mất Lionel Messi vì chấn thương. Chưa rõ vấn đề số 10 người Argentina gặp phải như thế nào. Chia sẻ với báo chí, HLV Luis Enrique cho biết không muốn mạo hiểm với cậu học trò nên quyết định rút anh khỏi sân sau giờ nghỉ. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào, ngoại trừ việc Messi sẽ cần được tiến hành kiểm tra trong hôm nay.

Thiên Yết | 08:00 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục