Barcelona gửi bác sĩ giúp Neymar hồi phục

21:09 Thứ hai 07/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi lễ giới thiệu bản hợp đồng mới là thủ môn Bravo, giám đốc thể thao Zubizarreta đã cho biết thêm nhiều thông tin về tình trạng của Neymar nhưng không hé lộ gì về tương lai của Alexis Sanchez.

Tuy là lễ ra mắt của Bravo nhưng phía Barcelona lại nhận được rất nhiều câu hỏi của phóng viên tham dự về vấn đề của Neymar và Sanchez. Khi được hỏi Barca có ý kiến gì nếu Neymar tiêm thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu cho Brazil tại World Cup, giám đốc Zubizarreta cho biết:

“Neymar đã ở tình trạng ổn định trở lại. Barcelona cũng đã gửi một bác sĩ để hỗ trợ phía Brazil trong việc điều trị và phục hồi cho Neymar. Tương lai của Neymar vẫn còn dài, cậu ta không nên liều lĩnh sự nghiệp nếu cố gắng tiếp tục ra sân ở kì World Cup này”.

Neymar sẽ có thêm bác sĩ từ Barca giúp đỡ

Về chuyện chuyển nhượng đang nóng của Alexis Sanchez, giám đốc Zubizarreta từ chối không tiết lộ bất cứ thông tin nào: “Để báo vệ quyền lợi của các cầu thủ trong đội bóng. Chúng tôi sẽ không cho biết bất cứ điều gì nếu như các thỏa thuận chưa có sự đảm bảo”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục