Barcelona đã thắng may trước Malaga

09:32 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique thừa nhận các học trò của mình đã phải nhờ đến một chút may mắn mới có thể giành được chiến thắng trước Malaga.

Barcelona đã thắng may trước Malaga. Ảnh: Internet.

Barcelona đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình tại La Liga mùa này lên con số 13 (thắng 10, thua 3) sau khi có chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Malaga tại vòng 21.

Đó là trận đấu mà Barcelona đã tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng thủ rất chắc chắn của Malaga, và phải nhờ đến pha bắt volley đẹp mắt ngay đầu hiệp 2 của Messi thì họ mới có thể giành lại ngôi đầu của mình tại La Liga.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Enrique đã cho biết: “Sẽ rất khó cho chúng tôi nếu toàn đội cứ thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng trong hiệp 1 trận đấu. Chúng tôi đã thực hiện quá nhiều đường chuyền lỗi.

Tôi không nhớ nổi lần cuối cùng mà chúng tôi chơi tệ như thế trong hiệp 1 là khi nào. Nhiều người sẽ nói rằng Malaga chơi hay, nhưng nhiều người cũng có thể cho rằng chúng tôi chơi tệ.

Đây là một trong những ngày mà các cầu thủ đều chơi dưới sức, toàn đội đã thể hiện rất tệ. Chúng tôi luôn tỏ ra khó khăn khi thi đấu với Malaga nhưng tôi thích màn trình diễn trong hiệp 2 hơn. Đó là thời điểm mà chúng tôi vượt lên, dù thực tế toàn đội vẫn mắc lỗi. Điều tích cực nhất là chúng tôi vẫn giành chiến thắng dù chơi không tốt”.

Xú | 09:20 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục