Barcelona bất ngờ gặp gỡ người đại diện của Erling Haaland

06:43 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Jijantes, giám đốc thể thao Barcelona, ​​​​Deco đã theo chân Rafaela Pimenta và Maxwell vào một nhà hàng ở Catalunya.

Trong bối cảnh Robert Lewandowski bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, Barcelona đang nhắm đến một chân sút hàng đầu để thay thế tiền đạo người Ba Lan. Erling Haaland là mục tiêu mà đội chủ sân Camp Nou nhắm đến, bất chấp những khó khăn về mặt tài chính.

Barcelona bất ngờ gặp gỡ người đại diện của Erling Haaland - Bóng Đá

Barca tin Erling Haaland có thể thay thế Robert Lewandowski.

Theo nguồn tin từ Jijantes, mới đây, giám đốc thể thao Barcelona, Deco đã theo chân Rafaela Pimenta (người đại diện của Erling Haaland) và Maxwell vào một nhà hàng ở Catalunya để bàn về khả năng tiền đạo người Na Uy có thể cập bến La Liga trong tương lai.

Hiện tại, có thể thấy Erling Haaland vẫn toàn tâm toàn ý phục vụ "The Citizens". Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta tin rằng anh sẽ là bản hợp đồng "trong mơ" dành cho gã khổng lồ xứ Catalan nếu thương vụ này xảy ra.

Barcelona bất ngờ gặp gỡ người đại diện của Erling Haaland - Bóng Đá

Erling Haaland có thể là bản hợp đồng trong mơ dành cho Barca.

Mùa hè tới, nhiều khả năng Kylian Mbappe sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì thế, Barcelona cũng muốn tìm một đối trọng thực sự và không ai có thể thích hợp hơn Erling Haaland. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không dễ để Manchester City nhả người.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:45 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục