Barca tống khứ 2 người thừa để trao đổi lấy sao Milan

22:22 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có dự định hy sinh 2 cầu thủ trong đội hình để chiêu mộ 1 ngôi sao thuộc biên chế AC Milan.

Kỳ chuyển nhượng hè đang chứng kiến những hoạt động tích cực đến từ Barcelona khi tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và Memphis Depay.

Bên cạnh đó, đại diện xứ Catalunya cũng đang lên kế hoạch thanh lý bớt những cái tên không cần thiết, nhằm giảm tải quỹ lương và thu về một số lợi ích kinh tế nhất định.

2 cái tên đứng đầu trong danh sách cần bị bán đi phải kể đến Miralem Pjanic và Philippe Coutinho, những người đã cập bến sân Nou Camp với rất nhiều trông đợi nhưng cuối cùng chỉ mang về sự thất vọng. Bộ đôi này không được HLV Ronald Koeman trọng dụng, thể hiện phong độ thất thường nhưng lại ngốn 1 phần quá lớn trong quỹ lương của đội. 

Barca tống khứ 2 người thừa để trao đổi lấy sao Milan - Bóng Đá

Barca muốn có sự phục vụ của Romagnoli theo dạng trao đổi cầu thủ.  

Do đó, theo nguồn tin từ Sport, Barca đang có dự định hy sinh cả Pjanic và Coutinho để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Alessio Romagnoli từ phía AC Milan. 

Hàng thủ của Blaugrana đang cho thấy sự suy yếu khi Gerard Pique đã lớn tuổi, Clement Lenglet sa sút trầm trọng trong khi Samuel Umtiti lại thường xuyên làm bạn với chấn thương. 

Nếu chiêu mộ thành công Romagnoli, Barca hứa hẹn sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho mặt trận phòng ngự khi trung vệ người Italia có kinh nghiệm thi đấu dày dặn và hiện tại, anh cũng không nằm trong kế hoạch lâu dài tại AC Milan. 

Barcelona giới thiệu mẫu áo mới (2021-22):

 
Phi Yến | 21:24 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục