Barca tiếp tục đẩy Gerard Deulofeu sang Sevilla

12:47 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với lối chơi cá nhân và nhãn quan chiến thuận kém, Gerard Deulofeu tiếp tục bị Barca đẩy cho Sevilla mượn trong mùa giải 2014-15.

Sau quá trình chạy đà trước mùa bóng mới, huấn luyện viên Luis Enrique đã quyết định không sử dụng Deulofeu trong kế hoạch của ông. Vì vậy, chàng tiền đạo xuất thân từ La Masia này sẽ được đem cho Sevilla mượn một mùa nhằm tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn trong lối chơi.

Gerard Deulofeu. Ảnh: AP

Chi tiết của bản hợp đồng này chưa được hai bên tiết lộ dù cho con số thực tế có thể chỉ là thủ tục. Deulofeu có lẽ cũng đã quen với cảm giác thi đấu xa nhà khi không thể chứng minh năng lực và cho thấy tài năng tiềm ẩn. Chính điều đó khiến cho anh phải bôn ba mùa này sang mùa khác dù với huấn luyện viên nào.

Tuy nhiên, lựa chọn này sẽ đảm bảo để Deulofeu được ra sân thường xuyên tại sân Sanchez Pizjuan. Chứ nếu cố bám trụ ở Camp Nou thì nhiệm vụ chính của chàng trai trẻ có lẽ sẽ là đánh bóng ghế dự bị khi phải cạnh tranh với Suarez, Neymar, Pedro và Messi.

Mùa giải năm ngoái, Deulofeu khoác áo Everton và thi đấu khá hài lòng. Huấn luyện viên Roberto Martinez muốn giữ cầu thủ này thêm một mùa nữa nhưng bất thành. Sau khi mùa Ivan Rakitic, Barca ưu tiên hơn khi để Sevilla mượn cầu thủ trẻ này, hơn nữa, chơi tại La Liga cũng dễ xem mắt Deulofeu như thế nào.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục