Barca tiếp cận người đại diện của sao Man City

13:48 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có tham vọng tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và mục tiêu của họ hiện tại chính là đội trưởng của Manchester City.

 

Tuyến giữa đang là khu vực được Barcelona chú trọng nâng cấp khi đội trưởng Sergio Busquets đã thông báo khả năng ra đi trong khi tương lai của Franck Kessie không lấy gì làm chắc chắn. 

Do đó, Blaugrana đã dành sự quan tâm đến Ilkay Gundogan, người đang giữ băng thủ quân tại Manchester City và sắp đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè này. Do đó, đại diện La Liga hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ người Đức theo dạng miễn phí ở phiên chợ tới. 

Barca tiếp cận người đại diện của sao Man City - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Gundogan theo dạng miễn phí. 

Theo cập nhật của nhà báo Gerard Romero, người đại diện của Ilkay Gundogan đã có mặt tại Barcelona và dường như đang đàm phán để tìm kiếm một thỏa thuận cho thân chủ gia nhập đội chủ sân Nou Camp. 

Nếu có được chữ ký của tiền vệ người Đức, đó sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của HLV Xavi Hernandez khi cựu cầu thủ Dortmund sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, khả năng chuyền bóng hiệu quả cùng những pha xâm nhập bất ngờ vào vòng cấm để tìm kiếm bàn thắng. 

Phi Yến | 12:50 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục