Barca sắp công bố bản hợp đồng 240 triệu

22:18 Chủ nhật 06/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một diễn biến bên ngoài sân cỏ, Barcelona chuẩn bị hoàn tất thương vụ bom tấn.

 

Video dàn tân binh Barca tập luyện

Thỏa thuận của Barca với nhà tài trợ hiện tại là Rakuten sẽ sớm kết thúc và câu lạc bộ đã tiến hành đàm phán với nhiều bên quan tâm nhằm tìm kiếm đối tác mới. Và có vẻ như Spotify sẽ trở thành nhà tài trợ chính tiếp theo của Blaugrana khi công ty âm nhạc đến từ Thụy Điển sắp ký hợp đồng 4 năm với Barcelona.

Theo các điều khoản trong thỏa thuận, Spotify sẽ đầu tư khoảng 60 triệu euro mỗi năm vào câu lạc bộ, nâng tổng giá trị của hợp đồng lên 240 triệu euro. Các giám đốc của công ty đã ở Barcelona trong nhiều ngày để ký kết thương vụ. Đích thân CEO Daniel Ek dẫn đầu cuộc đàm phán với gã khổng lồ La Liga. 

Barca sắp công bố bản hợp đồng 240 triệu - Bóng Đá

 Barca sắp công bố thỏa thuận hợp tác khủng. 

Nguồn tin từ SPORT đồng thời chia sẻ ngoài việc là nhà tài trợ áo đấu chính, tên của Spotify cũng xuất hiện trên mặt sau áo tập Barcelona. Vào tuần tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ công bố lần hợp tác này.

Nhà tài trợ chính đã được tiết lộ và Barcelona vẫn đang tìm kiếm một nhà tài trợ xuất hiện bên phần tay áo đấu. Đã có các cuộc đàm phán với Polkadot, phía sẵn sàng cung cấp một nửa số tiền mà Spotify chấp nhận trả nhưng Barca vẫn chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng với công ty tiền điện tử này.

Lữ Phong | 21:20 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục