Barca rút khỏi cuộc đua 100 triệu euro

08:44 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, Gã khổng lồ xứ Catalan không đủ khả năng cạnh tranh ngôi sao 20 tuổi với các CLB khác.

Florian Wirtz là một trong những tiền vệ tấn công sáng giá. Sau khi Kai Havertz chuyển đến Premier League, ngôi sao người Đức đã khỏa lấp khoảng trống người đồng đội cũ để lại.

Ở tuổi 20, Wirtz được xem như cái tên không thể thay thế nơi đội hình HLV Xabi Alonso. Mùa giải năm nay, anh đang có cho mình 3 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Barca tranh Florian Wirtz với Real - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều CLB lớn. 

Wirtz không chỉ chơi tốt ở vị trí số 10, với tốc độ và khả năng tạo đột biến của mình, anh cũng có thể dạt cánh để tạo ra sự khó chịu cho hàng thủ đối phương. Vì thế, ngôi sao người Đức sớm nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn có thể kể đến như Manchester City hay Barcelona.

Các đội bóng trên đều muốn sở hữu tài năng trẻ sáng giá này, tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất theo nguồn tin từ Sport, Barca đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 20 tuổi vì mức phí quá cao. Được biết, Leverkusen chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận về khoảng 100 triệu euro.

Động thái này mở ra cơ hội cho các CLB tại Premier League cũng như Bayern Munich.

Trường Sơn | 07:46 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục