Barca muốn có ngôi sao 45 triệu euro của Arsenal

16:58 Thứ sáu 26/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ AS, Thomas Partey có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải này và Barcelona đang chú ý đến tình hình của tiền vệ 30 tuổi.

Cầu thủ người Ghana đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua sau khi phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng vì chấn thương gân kheo. Nhưng tương lai lâu dài của Thomas Partey tại Emirates vẫn chưa rõ ràng.

Spanish champions Barcelona are keeping an eye on Arsenal midfielder Thomas Partey’s future. - Bóng Đá

 Thomas Partey có thể đến Barca?

Arsenal ký hợp đồng với Partey từ Atletico Madrid vào năm 2020 sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng 45 triệu bảng của tiền vệ này. Ngôi sao 30 tuổi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở La Liga vào thời điểm đó, và anh cũng đã chơi rất xuất sắc cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, chấn thương đã gây rắc rối cho Partey. Anh chỉ bỏ lỡ 7 trận trong toàn bộ sự nghiệp trước khi gia nhập sân Emirates, nhưng đã phải ngồi ngoài hơn 65 trận cho CLB lẫn ĐTQG kể từ đó.

Partey được cho là có ý định rời Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Giờ đây, tờ AS tuyên bố Partey nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này và Barcelona đang chú ý đến tình hình của anh ấy. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đang gặp phải một vấn đề, đó là tình hình tài chính không cho phép họ chi số tiền lớn. Trong khi đó, Arsenal khó có thể để Partey ra đi với một khoản phí nhỏ.

Minh Tuấn | 16:00 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục