Barca đưa ngôi sao của Chelsea vào 'tầm ngắm'

18:26 Thứ hai 23/09/2013

Theo thông tin từ talkSPORT, hậu vệ cánh của Chelsea Cesar Azpilicueta đang được HLV của Barca, Gerardo Martino thêm vào danh sách các mục tiêu của đội bóng xứ Catalan trong thời gian tới.

Cesar Azpilicueta đang bị Mourinho 'bỏ rơi'. Ảnh: Internet.

Cesar Azpilicueta đã chuyển đến sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2012 từ đội bóng Pháp, Marseille. Từng có một khởi đầu tương đối thành công cùng với Chelsea ở mùa giải đầu tiên, tuy nhiên kể từ sau khi sự trở lại của Jose Mourinho, ngôi sao của Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của cựu HLV của Real Madrid.

Cesar Azpilicueta hiện nay chỉ mới được ra sân một lần tại Premier League, ở trong trận đấu giữa Chelsea với Manchester United hồi tháng 8 vừa qua, ngôi sao 24 tuổi chỉ được Jose Mouirnho tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa không bàn thắng tại Old Trafford. Theo những thông tin gần đây, Barcelona đang rất quan tâm đến việc đưa hậu vệ cánh phải này trở lại La Liga.

Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan sẽ còn phải phụ thuộc vào tài năng trẻ Martin Montoya. Ngôi sao 22 tuổi của Barca đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu tại Premier League săn đón cụ thể như Arsenal và Liverpool. Vì vậy nếu như Montoya không được xem xét gia hạn hợp đồng thì Barca sẽ cần phải có người thay thế.

Bản hợp đồng hiện tại của Montoya sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, tuy nhiên vẫn chưa có động thái gì trong việc ký kết bản hợp đồng mới từ Barca dành cho tài năng trẻ này và trong trường hợp họ để Montoya ra đi thì Cesar Azpilicueta sẽ có rất nhiều khả năng chuyển đến Nou Camp thi đấu.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục