Barca để LỘ cái tên thừa kế chiếc áo số 8 của Andres Iniesta

08:00 Thứ ba 07/08/2018 | 1

Trong buổi ra mắt tiền vệ Arturo Vidal, đội bóng xứ Catalunya vô tình để lộ cầu thủ sẽ mang áo số 8 mùa tới, tất nhiên không phải là tân binh người Chile.

Cụ thể, khi Vidal bước vào phòng thay đồ của Barca, vô tình máy quay ghi lại được tủ đồ tương ứng với áo số 8 được dành cho tân binh Arthur Melo. Đây có thể là phần thưởng mà Blaugrana dành cho tiền vệ này sau khi anh tỏa sáng ở ICC Cup vừa qua.

Barca để LỘ cái tên thừa kế chiếc áo số 8 của Andres Iniesta - Bóng Đá

 Barca trao chiếc áo số 8 cho Arthur.

Từ khi Xavi Hernandez và sau đó là Andres Iniesta chính thức rời Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn luôn đặt nặng mục tiêu tìm kiếm một thủ lĩnh trên hàng tiền vệ để thay thế vị trí của những danh thủ này.

Cập bến Barcelona hồi đầu tháng, Arthur Melo được mong đợi sẽ là một "Xavi mới", từng bước trở thành thủ lĩnh khu trung tuyến của Blaugrana. Và ngay trong trận đầu ra mắt CLB, ngôi sao trẻ này đã không gây thất vọng khi thi đấu xuất sắc và đóng góp một bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Tottenham.

Tại Brazil, tiền vệ tuổi 21 này được mệnh danh là "ông vua chuyền bóng" bởi tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình của anh lên đến 94,3% và không bao giờ giảm xuống dưới 90% trong các trận đấu. Dù sự chênh lệch giữa 2 giải đấu là khá lớn, đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có cơ sở để tin vào sự phát triển của tài năng trẻ này.

Endo | 23:19 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục