Barca dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí ngôi sao Roma

09:57 Thứ năm 01/08/2013

Theo thông tin được đăng tải trên nhật báo Daily Express thì Barcelona đang chiếm ưu thế trước Tottenham trong cuộc đua giành quyền sở hữu tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma.

Ngôi sao người Bosnia Miralem Pjanic chỉ mới được Roma mua về cách đây 2 năm từ Lyon với giá 10 triệu bảng nhưng anh đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình tại sân Olimpico và trở thành một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất tại Serie A. Mùa giải vừa qua, Pjanic trụ cột không thể thay thế của đội bóng áo bã trầu khi được ra sân đến 27 lần, ghi được 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Điểm mạnh nhất của ngôi sao trẻ này chính là khả năng phát động tấn công tuyệt vời nhờ nhãn quan chiến thuật và kĩ năng chuyền dài rất tốt của mình. Bên cạnh đó, sút phạt cũng là một vũ khí vô cùng lợi hại của Pjanic.

Barca xem Pjanic là sự thay thế lí tưởng dành cho Thiago. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Barca và Tottenham đều sẵn sàng chi đến 15 triệu bảng để có được Miralem Pjanic. Nều như HLV Gerardo Martino (Barca) muốn Pjanic là sự thay thế cho Thiago Alcantara (chuyển sang Bayern Munich) thì Andre Villas-Boas xem tiền vệ người Bosnia là người kế thừa xứng đáng vai trò nhạc trưởng mà Luka Modrid để lại. Tuy nhiên, với danh tiếng và đẳng cấp của mình, Barca đã chiếm được ưu thế trong cuộc đua này khi Pjanic tỏ ra rất thờ ơ với Tottenham. Và mặc dù, Pjanic đã có lần thừa nhận anh là một fan trung thành của Real nhưng anh vẫn rất vui lòng được thi đấu cho một CLB xuất sắc như Barcelona.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục