Barca có thể ngậm trái đắng từ Bayern

11:37 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, phóng viên Christian Falk của Sport Bild đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến tương lai cựu HLV tuyển Đức, Hansi Flick.

Trước đó sau trận thua 3-5 của Barcelona trước Villarreal tại vòng 21 La Liga, HLV trưởng Blaugrana hiện tại, Xavi Hernandez đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ rời đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể chống chọi thêm với những áp lực.

Với chiếc ghế nóng đang bỏ trống từ mùa sau, ban lãnh đạo Barca đang ráo riết tìm người kế nhiệm cho Xavi. Nhiều cái tên đình đám tại châu Âu đã được đồn đoán cập bến đội bóng xứ Catalan và Flick hiện là một trong những nhà cầm quân được liên kết nhiều nhất với Barca. 

Chiến lược gia 58 tuổi đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Đức sa thải hồi tháng 9/2023 sau chuỗi trận bết bát chuẩn bị cho EURO 2024. 

Hansi Flick ‘honored’ by Barcelona interest but keeping tabs on Bayern - Bóng Đá

 Flick được Barca quan tâm đặc biệt. 

Truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày gần đây tiết lộ thuyền trưởng sinh năm 1965 đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha để tiếp quản Barca từ mùa sau nhưng nguồn tin từ nhà báo Falk mới đây lại cho rằng Flick muốn thay thế HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich hơn là đến Barca làm việc

“Flick hiện vẫn đang sống tại Đức và theo dõi rất nhiều trận đấu ở Bundesliga thời gian qua, ông ấy đang để mắt tới công việc tại Bayern nếu Tuchel bị sa thải dù được Barca quan tâm”, Falk viết trên mạng xã hội X. “Thậm chí 1 vài thành viên trong ban lãnh đạo Bayern cũng muốn Flick trở lại dẫn dắt đội bóng”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:39 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục