"Barca chỉ còn 5 trận nữa là vô địch Champions League"

09:37 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTrước lễ bốc thăm tứ kết UEFA Champions League, cựu hậu vệ Barcelona Gerard Pique đã dự đoán câu lạc bộ cũ của anh giành chức vô địch.

Pique, người đã 3 lần vô địch Champions League cùng Barcelona, tin rằng đội bóng của Xavi sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn khi tất cả các đội mạnh vẫn đang cạnh tranh. Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Napoli, giúp họ giành quyền vào tứ kết.

Anh nói thêm rằng việc lọt vào giai đoạn này của giải đấu sau vài năm là việc rất có ý nghĩa đối với đội. Theo Pique, Barcelona còn 5 trận đấu nữa mới nâng cao được chiếc cúp Champions League và hy vọng rằng họ có thể làm được điều đó.

Gerard Pique furious at Shakira plans following phone call with ex-wife - Bóng Đá

 Pique có niềm tin vào Barca.

Pique nói: "Barca chỉ còn 5 trận nữa là vô địch Champions League. Chúng ta hy vọng Barca có thể giành chiến thắng nhưng điều đó là khó vì tất cả các đội mạnh đều có mặt. Tuy nhiên, trận đấu ngày hôm qua đã mang lại cho chúng tôi những ấn tượng tốt."

"Barca đã chơi thực sự tốt trước Napoli và xứng đáng vượt qua vòng đấu. Việc lọt vào tứ kết sau bao nhiêu năm là rất quan trọng. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra bây giờ."

Thanh Vũ | 08:39 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục