Barca chi 50 triệu euro, xé hợp đồng của sát thủ Man City

13:23 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, đội bóng xứ Catalan muốn tái kích hoạt kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Barcelona đã từng dành nhiều thời gian để theo dõi Julian Alvarez, tuy nhiên những khó khăn về mặt tài chính đã khiến họ để mục tiêu tiềm năng này rơi vào tay Manchester City. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sau khi chứng kiến những màn trình diễn đẳng cấp của nhà vô địch World Cup, đội bóng xứ Catalan đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 Alvarez lọt vào tầm ngắm của Barca. 

Theo nguồn tin từ Sport, Alvarez có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro tại Man City, đây được xem như cơ sở để Barca có thể đưa ngôi sao người Argentina về Camp Nou.

Họ sẽ tìm cách giải quyết tình hình tài chính bằng việc bán đi những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch. Họ khá tự tin về khả năng chiêu mộ Alvarez khi mà cầu thủ 23 tuổi chỉ được xem như sự lựa chọn thứ hai trên hàng công Man City sau Erling Haaland.

Tuy nhiên phía The Citizens sẽ không dễ nhả người, bởi lẽ nhà vô địch Champions League luôn hướng đến việc đảm bảo chiều sâu đội hình nhằm cạnh tranh danh hiệu trên mọi mặt trận. 

Trường Sơn | 12:25 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục