Barca cần thay máu lực lượng, BLĐ ra quyết định không ngờ

11:06 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin sẽ khiến cho các cổ động viên của Blaugrana cảm thấy không vui.

"Barca có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng phần lớn trong số họ đều đã bước sang tuổi băm. Họ đang phải đối mặt với một tương lai ngắn - trung hạn phức tạp."

Đó là những gì mà cựu thuyền trưởng Real Madrid - ông Fabio Capello đã dùng để nói về tình hình của Barcelona. Rõ ràng hơn bao giờ hết, bây giờ Gã khổng lồ xứ Catalan cần các tân binh chất lượng cập bến Camp Nou, không chỉ vì để mang lại một luồng sinh khí mới cho mùa giải 2020/21, mà còn là bước đầu trong công cuộc thay máu lực lượng.

Ngân sách hè của Barca - Bóng Đá

Setien sẽ không có nhiều tiền để đi chợ hè này.

Thế nhưng ngân sách để Quique Setien đi chợ hè này sẽ là rất eo hẹp, theo ESPN. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chỉ có thể mang về những cái tên mình muốn từ số tiền mà CLB thu được bằng việc bán đi những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch.

Lúc này, Barcelona đang ngắm đến Lautaro Martinez của Inter Milan, Dayot Upamecano của RB Leipzig hay Kalidou Koulibaly của Napoli. Đó đều là những bom tấn, và nếu thông tin trên là đúng, vậy thì rất khó để những bom tấn này có thể cập bến Camp Nou.

Hiện tại, những khoản tiền lớn dự kiến có thể thu được nếu Barca bán đi Coutinho, Griezmann hay Dembele. Tuy nhiên sẽ là không dễ để Blaugrana làm được điều này.

Danh hiệu La Liga đầu tiên của HLV Frank Rijkaard tại Barcelona:

 
Anh Tú | 10:36 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục