Barca bó tay với Umtiti

18:06 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnTrường hợp của Samuel Umtiti đang trở thành vấn đề khiến Barcelona cảm thấy đau đầu vào thời điểm hiện tại.

Samuel Umtiti từng nhận được sự kỳ vọng lớn ở quãng thời gian đầu khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã cản trở nghiêm trọng quá trình thi đấu và phát triển của nhà vô địch thế giới 2018.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Umtiti mong muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Thế nhưng, anh gần như không thể chen chân vào đội hình xuất phát của đội chủ sân Nou Camp thời điểm hiện tại. Chính vì sự bất đồng trong suy nghĩ nên trung vệ người Pháp đang gây khó khăn cho CLB chủ quản.

Rất nhiều CLB dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ Lyon nhưng anh không hề hứng thú với bất cứ lời đề nghị nào. Mới đây, nguồn tin từ SPORT xác nhận, Umitti vừa từ chối việc ký hợp đồng với một đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ bất chấp anh sẽ được trả khoản lương vô cùng hậu hĩnh

Samuel Umtiti has turned down the chance to sign for a Turkish club - Bóng Đá

 Umtiti đang khiến Barca đau đầu.

Trong trường hợp Umtiti ra đi, anh được cho chỉ muốn tạm thời chia tay Barca để đến CLB khác theo dạng cho mượn. Barca không đồng ý với việc này nên gã khổng lồ xứ Catalan đang dần mất kiên nhẫn. 

Nếu tình hình này tiếp diễn, Barca có khả năng cân nhắc đơn phương chấm dứt hợp đồng của Umtiti. Đó là phương án cuối cùng mà Barca muốn thực hiện khi mọi thứ vẫn không có sự thay đổi.

Video Umtiti tại Barca:

 
Lữ Phong | 17:08 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục