Barca, Arsenal bị 'Ngựa ô' đánh gục trên thị trường chuyển nhượng

22:32 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona và Arsenal có thể sẽ mất sao mai vào tay RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nổi lên như một hiện tượng, Dayot Upamecano đã được rất nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi, trong đó nổi bật là Barcelona, Arsenal và Manchester City. Trước đây, Manchester United cũng từng lên tiếng về tài năng trẻ này nhưng cuối cùng đã không có bản hợp đồng nào được thực hiện.

Barca, Arsenal bị 'Ngựa ô' đánh gục trên thị trường chuyển nhượng - Bóng Đá

 Payot quyết định đầu quân cho Leipzig.

Mặc dù đội chủ quản Red Bull Salzburg muốn gia hạn với Payot nhưng tài năng trẻ người Pháp quyết định chuyển đến ‘Ngựa ô’ Leipzig đang gây ấn tượng tại Bundesliga. Payot được xem là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu và cùng lứa U17 của Pháp thi đấu thành công ở EURO 2015.

Trước đây, Salzburg từng đánh bại Arsenal và M.U để mang Payot về từ Valenciennes với giá 2 triệu bảng. Bây giờ, Arsenal một lần nữa bị đánh bại trong quá trình chiêu mộ sao trẻ này.

Cựu ngôi sao Barca, Oscar Garcia Junyent đang là HLV của RB Salzburg và từng gợi ý Payot chuyển đến xứ Catalunya nhưng vẫn không thể thành công.

Được biết, lí do khiến Leipzig giành được ngôi sao này chính là nhờ mối quan hệ rất tốt với Salzburg. Đặc biệt là có sự xuất hiện của Giám đốc thể thao Ralf Rangnick.

Video màn trình diễn ấn tượng của Payot ở Salzburg

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục