Báo Italia: Muốn có sao Manchester United, Juventus phải chi ít nhất 50 triệu euro

01:32 Thứ sáu 04/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Ý tiết lộ, Juventus sẽ cần chi ra ít nhất 50 triệu euro để có được ngôi sao đang khoác áo Manchester United.

Tờ Corriere dello Sport mới đây đưa tin, Manchester United đã đưa ra mức giá 50 triệu euro cho bất kỳ CLB muốn chiêu mộ Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Được biết ngôi sao 22 tuổi nhận nhiều sự quan tâm từ Chelsea, Tottenham, Bayern Munich,... nhưng Juventus đang được cho là bến đỗ lý tưởng nhất.

 - Bóng Đá

  Anthony Martial đang dần đánh mất vị thế ở Man United.

Dù chấp nhận để Martial ra đi nhưng Quỷ đỏ thành Manchester không có ý định bán rẻ cựu cầu thủ AS Monaco. Theo tờ báo Ý trên, mức giá 50 triệu này có thể tăng lên bởi Martial đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Trước đó có nhiều nguồn tin khẳng định bà đầm già thành Turin rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Juventus đang cố gắng tìm kiếm một cái tên chất lượng nhằm thay thế Mario Mandzukic, người sắp bước sang tuổi 32 ngay trong tháng này. Sự góp mặt của Martial cũng giúp tăng sự linh hoạt trên hàng công của Juventus với khả năng chơi biên tốt cùng những pha xộc vào trong ẩn chứa đột biến.

 - Bóng Đá

 Thất thế ở Man United nhưng Martial vẫn là cái tên hot ở châu Âu.

Dù đã có 43 (25 trận đá chính) lần ra sân mùa này ghi 11 bàn thắng và 10 đường kiến tạo nhưng Anthony Martial đang dần đánh mất vị thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Mọi chuyện càng trở nên ảm đạm hơn với sự xuất hiện của Alexis Sanchez, thời gian thi đấu của tiền đạo 22 tuổi ngày càng bị thu hẹp.

 - Bóng Đá

 Một số tin bài về Martial và Juventus trên Corriere dello Sport.

 - Bóng Đá

 

Trước tình cảnh đó, Martial buộc phải cân nhắc về tương lai của bản thân. Cách đây ít ngày nhiều nguồn tin tại Ý khẳng định người đại diện của Martial đã có những cuộc tiếp xúc với Juventus và ngày gia nhập Serie A của chân sút người Pháp sẽ không còn xa.

Vì sao Martial vẫn là hàng hot châu Âu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục