Fellaini - "Vật tế thần" trị giá 50 triệu euro của Mourinho?

19:51 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnChỉ từ một phút lóe sáng trước Arsenal, Marouane Fellaini khẳng định mình đáng giá 50 triệu euro. Lời ngộ nhận trước công chúng này khiến BLĐ Man United vui hơn là buồn.

Sau cú đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 của Man United trước Arsenal, Fellaini đang "gây bão" trên thị trường chuyển nhượng khi khẳng định sẽ ra đi với mức giá 50 triệu euro nếu Man United không tiến hành gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Với Mourinho và BLĐ Man United, việc Fellaini "tự PR cho bản thân" giúp họ có thêm một phương án cho thị trường chuyển nhượng. 

Fellaini -

 Không chiến là lẽ sống của Fellaini.

Marouane Fellaini thực sự là một cầu thủ rất xuất sắc... trên không. Về những phương diện còn lại anh đều từ tệ đến cực kỳ tệ. Cứ mỗi khi thấy Fellaini xuất hiện trên sân, người hâm mộ của Quỷ đỏ trở nên ngán ngẩm, còn người hâm mộ của đối thủ lại được một tràng cười bất tận với mỗi lần chạm bóng của tiền vệ người Bỉ. Nói không ngoa, bản hợp đồng mang tên Fellaini chính là biểu tượng của sự xuống cấp trầm trọng về danh tiếng và đẳng cấp của Quỷ đỏ. 

May thay, khả năng không khiến của Fellaini rất nhiều lần cứu nguy cho đội chủ sân Old Trafford mỗi khi được tung vào sân. Đã có lúc, cựu cầu thủ của Everton trở thành "quân bài tẩy" của David Moyse, Van Gaal và cả Mourinho lúc này đây. Thế nhưng, đã đến lúc Man United cần phải nâng cấp đội hình với những cầu thủ đẳng cấp hơn và đa dụng hơn. 

Mourinho đang nhắm đến Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và Fred của Shakhtar Donetsk để tối đa hóa sức mạnh cho hàng tiền vệ. Paul Pogba và Matic đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, một kiến trúc sư bên cạnh một bức tường thép. Một tiền vệ box-to-box sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Quỷ đỏ khi mà những Herrera hay Mata đều không đủ thể lực và sự quyết liệt để đảm nhiệm vai trò này. Fellaini thì không có bất kỳ ưu điểm nào phù hợp, thậm chí một suất đá chính trong đội hình MU cũng rất xa tầm tay tiền vệ người Bỉ. 

Nhiều thông tin gần đây cho biết, Man United đã đặt lên bàn đàm phán 75 triệu euro cho chữ ký của "trung úy" Milinkovic-Savic. Với tầm vóc và tham vọng của một ông lớn như Man United, khả năng có được chữ ký của tiền vệ người Serbia là rất cao. Vấn đề giữa MU và Lazio vào lúc này phải chăng là các điều khoản chuyển nhượng, nếu như vậy thì việc "đính kèm" Fellaini vào hợp động là một ý tưởng không hề tồi

Fellaini -

 MU đang rất gần với Savic.

Giữa Savic và Fellaini có một khoảng cách rất xa nếu xét về tài năng của một tiền vệ, điều này rất tương xứng với tầm vóc và tham vọng của Man United và Lazio. Rất có thể, cầu thủ "tự định giá" 50 triệu euro sẽ là một điều khoản đính kèm của Man United cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, không chỉ với riêng Savic mà còn là bất kỳ bản hợp đồng bom tấn nào khác. 

Thế Vĩ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục