Cạnh tranh với Barca và Juve, MU quyết mua "vua tốc độ" của Arsenal

17:20 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnMU sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona và Juventus nhằm có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh bên phía Arsenal.

Theo tờ Sport, đứng trước việc cần phải bổ sung gấp một hậu vệ phải để thay thế cho Antonio Valencia (năm nay đã 33 tuổi), phía MU đã hướng sự quan tâm của mình đến Hector Bellerin, tài năng trẻ hiện đang khoác áo Arsenal.

Được biết, trong thương vụ này, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai "ông lớn" khác là Barcelona và Juventus. Đối với Barcelona, sau khi chia tay Dani Alves vào mùa hè 2016, đội bóng xứ Catalunya dường như vẫn chưa thể tìm ra được sự thay thế thỏa đáng dành cho cầu thủ người Brazil. 

Bản hợp đồng mới của họ tại kỳ chuyển nhượng trước đó, Nelson Semedo dường như chỉ để lại những nỗi thất vọng khi sau 32 trận thi đấu, anh không ghi được bàn thắng nào và chỉ có cho mình 2 đường kiến tạo.

Cạnh tranh với Barca, MU đưa sao trẻ Arsenal vào danh sách chuyển nhượng - Bóng Đá

 Juventus sẵn sàng trả giá cao để có sự phục vụ của Bellerin.

Về phía Juventus, họ cũng đang bổ sung gấp một hậu vệ phải chất lượng khi Stephan Litchsteiner đã có tuổi, Mattia De Sciglio chưa tạo được sự yên tâm trong khi Juan Cuadrado vốn là một tiền vệ cánh.

Theo thông tin từ trang ESPN, "Lão phu nhân" sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu Euro để giành được chữ ký của Bellerin.

Tuy nhiên, Jose Mourinho với những nước cờ cao tay trên thị trường chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ lật ngược được thế cờ và kéo hậu vệ người Tây Ban Nha tiến gần hơn tới Old Trafford.

Việc HLV Arsene Wenger chia tay với Arsenal vào mùa hè này đang tạo nên những biến đổi nhân sự tại Emirates và nếu không khéo léo, "Pháo thủ" hoàn toàn có thể để mất những trụ cột của mình về tay đối thủ.  

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 15:39 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục